CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

 

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ.

Sản phẩm sau khi đã mua quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác nếu:

  1. Sản phẩm còn mới 100% hoặc có lỗi của nhà sản xuất trong thời gian từ 3 – 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
  2. Sản phẩm còn nguyên tem mác, kính còn nguyên seal (với mũ fullface).
  3. Khách hàng đổi hàng trực tiếp tại showroom của cửa hàng hoặc liên hệ để được hướng dẫn nếu cần đổi hàng tại địa chỉ cá nhân.
  4. Sản phẩm đổi hàng phải có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua, lưu ý có thể cộng gộp giá trị nhiều sản phẩm trong hóa đơn đổi hàng.
  5. Hàng đã mua sau thời gian đổi trả và trước 30 ngày chưa qua sử dụng, còn nguyên seal, nguyên tag được đổi trả với phí 10% giá bán.

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Bảo hành từ 1 năm đến 5 năm theo chính sách của từng sản phẩm với tất cả các lỗi của nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật cho các bộ phận: Kính ngoài, kính trong, khuy bấm, dây, quai, khóa, vỏ mũ….
  2. Riêng đối với dòng sản phẩm mũ trùm đầu, bảo hành miễn phí hoàn toàn các bộ phận hốc gió, đuôi gió, ngàm kính (Pat kính) do bất kì nguyên nhân nào.
  3. Loại trừ bảo hành: các hư hỏng, hao mòn tự nhiên do quá trình sử dụng rơi rớt, va đập, có tác động của ngoại lực hoặc cố tình đập phá gây hư hại đến sản phẩm.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn size nón bảo hiểm fullface “cực chuẩn”

Tầm Quan Trọng Của Mũ Bảo Hiểm

Cách đội mũ bảo hiểm không làm xẹp tóc mái đơn giản và hiệu quả.